Header
CÔNG TY TNHH B.H.N

Ưu tiên phúc lợi động vật - Hoàn thiện sức khỏe con người
VIETSHRIMP 2024: MÁY TẠO KHÍ NANOBUBBLES CỦA B.H.N

VIETSHRIMP 2024: MÁY TẠO KHÍ NANOBUBBLES CỦA B.H.N

B.H.N vinh dự tham gia trưng bày máy sục khí Nanobubbles tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam 2024 do Vietshrimp tổ chức với chủ đề “đồng hành với người nuôi tôm”.

Máy sục khí Nanobubbles được trưng bày tại Hội chợ triển lãm đã thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan và nông dân nuôi trồng thủy sản.

Nanobubble

 

Máy tạo khí Nanobubbles của B.H.N

Đến với gian hàng, khách tham quan được giới thiệu về các lợi ích của công nghệ tạo khí Nanobubbles do B.H.N tạo ra, so với những công nghệ tạo khí oxy truyền thống. Công nghệ mới giúp duy trì oxy hòa tan trong nước trong thời gian dài nhờ kích thước Nano, cải thiện lượng oxy ở đáy ao. Trong trường hợp mất điện đột ngột, lượng Oxy trong nước vẫn duy trì mức an toàn cho tôm, cá từ 3-4 tiếng. Ngược lại, việc sử dụng máy sục khí thông thường có thể dẫn đến giảm lượng oxy nhanh chóng trong vòng 30 phút nếu không xử lý kịp thời.

Khách hàng được tận mắt chứng kiến cách thức hoạt động của công nghệ tạo oxi hiện đại dưới dạng nano và tự kiểm nghiệm chất lượng nước cũng như lượng oxi có trong nước đã qua xử lý của máy.

 

Tại  trại tôm Agritech – Ngọc Hiển – Cà Mau,  B.H.N đã tư vấn thiết kế của máy cũng giúp giảm thiểu chi phí thiết bị và nhân công cho người nuôi trồng thủy sản. Máy tạo ra không gian thông thoáng dưới đáy ao – tạo thêm không gian cho tôm cá bơi lội và hoạt động, dễ dàng thực hiện quá trình siphon đáy. Đồng thời, tiếng ồn cũng được giảm thiểu, giúp giảm căng thẳng cho tôm khi so với hệ thống sục khí dày đặc thông thường.

Tư vấn thiết kế trại tôm Ngọc Hiển – Cà Mau

B.H.N vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện Vietshrimp – Hội chợ triển lãm lớn nhất của ngành tôm Việt Nam và cảm ơn Quý khách tham dự đến từ mọi miền đất nước.

Hotline028.668.10.195/96
Website:  https://bhnenc.com/
Emailbhnenc@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/bhnltd/
 hoặc https://www.facebook.com/jaeseung.sun
Địa chỉ: Số DP-18 Khu Biệt Thự Song Lập Vườn Dragon Parc2, Kdc Phú Long, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh